[A36] Chế độ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Nên ăn gì khi mang thai

[A36] Chế độ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Nên ăn gì khi mang thai

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu có thể ăn khi cảm thấy đói, hằng ngày nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Với tính an toàn và tiện lợi vượt trội, Combo dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thỏa thích thưởng thức mỗi khi cảm thấy đói hoặc muốn quẹo ngang với những thú vui nhâm nhi. Đặc biệt, sản phẩm từ hạt và quả không chỉ giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng nghén và buồn nôn mà còn đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Hằng ngày, Mẹ chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Không chỉ dùng trực tiếp, Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo còn chứa nhiều công thức sáng tạo khác, giúp Mẹ biến tấu món ăn theo sở thích.
Với quả sấy, Mẹ có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món sữa chua Mixfruits hấp dẫn. Về hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời là hạt Mixnuts rang bơ. Vị giòn ngon của hạt hòa quyện với béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ khiến Mẹ thích thú.
Sau khi sử dụng, đậy nắp kín và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có thể, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ hương vị tươi ngon nhất.
Tham khảo Chế độ dinh dưỡng đủ chất cho Mẹ Bầu và thai nhi[A36] Chế độ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Nên ăn gì khi mang thai

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Mixfruits dinh dưỡng ăn sáng cho Bà Bầu đủ chất

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Chế độ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Nên ăn gì khi mang thai

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Bí kíp chọn thực phẩm để Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4